Về khách hàng
Đường sắt cao tốc của Trung Quốc là mạng lưới đường sắt cao tốc lớn nhất thế giới và tốc độ vận hành 350km/h cũng nhanh nhất thế giới.
Đây là kết quả của việc xây dựng đường sắt tập hợp những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất.
Việc đưa đường sắt cao tốc vào hoạt động không chỉ là bước đột phá về xây dựng phần cứng mà còn về kinh tế, văn hóa và đời sống.
Ngoài việc thúc đẩy phát triển kinh tế các vùng dọc tuyến đường, thu hẹp khoảng cách giữa thành thị và nông thôn, nó còn nâng cao khả năng cạnh tranh của khu vực thành thị và đẩy nhanh quá trình nâng cấp, chuyển đổi các ngành sản xuất.
Đường sắt cao tốc giúp giảm thời gian di chuyển giữa các thành phố, giống như một “cuộc cách mạng không gian” trong đó khoảng cách giữa hai nơi giảm đi rất nhiều.
Giao thông và du lịch xuyên khu vực đã trở nên tiện dụng và không còn xa tầm tay, làm sâu sắc thêm sự trao đổi và tương tác văn hóa ở các khu vực khác nhau, từ đó thay đổi lối sống và thói quen của người dân.
Yêu cầu
Với sự tiến bộ của thời đại, nhu cầu vệ sinh, bảo vệ môi trường ngày càng cao. Hệ thống vệ sinh lạc hậu thải trực tiếp chất bẩn ra bên ngoài không còn đáp ứng được nhu cầu. Cần có một hệ thống vệ sinh mới có thể chứa chất bẩn trong bể thu gom ở phía dưới cabin. Và để không ảnh hưởng đến tốc độ của tàu, hệ thống này phải tránh sử dụng quá nhiều nước để giảm trọng lượng.
Giải pháp
Để giảm đáng kể lượng nước tiêu thụ trong quá trình xả, phương pháp thu gom chân không được áp dụng.
Sự chênh lệch áp suất không khí cực lớn được sử dụng để hút bụi bẩn, đồng thời giải phóng một lượng nước nhỏ để xả bề mặt. Chất bẩn sau khi hút ra sẽ được chứa vào bể thu gom dưới đáy cabin và được ngăn lại bằng vách ngăn kín để ngăn mùi hôi phát tán.
Khi nhấn nút xả, nó sẽ vào đầu vào PLC và nhanh chóng kích hoạt bộ tạo chân không từ đầu ra, và chân không bắt đầu hình thành trong ống thu gom nước thải; sau đó khí nén đi qua bộ lọc khí và van điều chỉnh áp suất không khí và đi vào bộ tách của bơm khí nén. Vách ngăn được di chuyển xuống dưới, nước dưới bơm khí nén được điều áp rồi đi vào ống xả bồn cầu dọc theo đường ống, sao cho vòi xả xả bồn cầu, chất bẩn được xả hoàn toàn vào thùng chứa chất bẩn.
Sau khi xả bồn cầu, màng ngăn của bơm khí nén di chuyển lên do tác động của lò xo cho đến khi khôi phục lại vị trí ban đầu, máy tạo chân không ngừng hoạt động và bộ lọc ống lót cũng mở ra. Lúc này, nước lọc đi vào màng ngăn của thiết bị chuẩn bị khí néncho lần xả tiếp theo, và khí nén trong bơm khí nén được xả qua ống xả khí.
Kết quả
“Tiết kiệm gần 70% lượng nước tiêu thụ” “Giảm đáng kể mức sử dụng năng lượng và nước” “Không khí trong lành trở lại trên đường đi”
Cấu trúc liên kết hệ thống